EN VI

Xu hướng phát triển vật liệu xanh tại Việt Nam

Vật liệu xây dựng xanh chính là những vật liệu giảm thiểu tác động tiêu cực tới môi trường trong suốt quá trình khai thác, chế tạo, vận chuyển, thi công, sử dụng và cả khi phá dỡ công trình.

Vật liệu xây dựng xanh phải đảm bảo các điều kiện: không độc hại, tiết kiệm tài nguyên, giảm ô nhiễm môi trường, tiết kiệm năng lượng, nhiên liệu, hạn chế các ảnh hưởng tiêu cực, độc hại của môi trường bên ngoài tới không gian trong phòng như cách âm, cách nhiệt, vòng đời sử dụng lâu dài và có thể tái chế sau khi sử dụng.

Nhờ khả năng giảm thiểu ô nhiễm môi trường, giảm tác động tiêu cực tới môi trường từ khâu sản xuất cho đến quá trình sử dụng. Vật liệu xanh trong các công trình đem tới lợi ích to lớn cho cộng đồng xã hội, mang tính bền vững lâu dài. Đồng thời cũng trở thành “giải pháp nhân văn” cho các công trình xây dựng.

Nhà máy Tấm tường Acotec – VCN là dự án sản xuất kinh doanh vật liệu xanh, đáp ứng được các tiêu chí từ sản xuất ít tiêu tốn năng lượng và tiết kiệm năng lượng khi đưa vào sử dụng, giảm thiểu tác động xấu và góp phần giảm lượng khí thải ảnh hưởng đến chất lượng môi trường sống, đi đúng xu thế phát triển xanh bền vững trên thế giới.

🌀 Tấm tường Acotec – VCN
Lô 1 và 2, Cụm CN Diên Phú – VCN, xã Diên Phú, huyện Diên Khánh
acotec@vcn.vn
090 521 5168 (Mr.Phương)
www.vcn.vn